Tử vi ngày 2/5/2018 cho người tuổi Mão, Thìn, Tỵ

18/07/2020 14:07:25 | 640 lượt xem

Tử vi năm 2018 của 12 con giáp- Xem bói tử vi ngày hôm nay, thứ năm ngày ngày 2/5/2018 của tuổi Mão, Thìn, Tỵ.

Cùng chonnamsinhcon.com tìm hiểu về tử vi tuổi Mão, Thìn, Tỵ ngày 2/5/2018, dự đoán tài vận, may mắn, công việc, tình duyên, sức khỏe….

Tử vi ngày 2/5/2018 cho người tuổi Mão, Thìn, Tỵ

 

Tử vi ngày 2/5/2018 tuổi Mão

Do Mộc sinh Hỏa vượng khiến tính khí người tuổi Mão trở nên nóng nảy, có thể bộc phát bất cứ lúc nào. Bạn dễ bị cơn nóng giận chi phối, mất kiểm soát về hành vi và lời nói gây ra những rắc rối không đáng có. Con giáp này có năng lực nhưng thái độ lại khá tệ nên chẳng ai muốn hợp tác cùng.

Nếu bạn cứ giữ tính khí đó thì chẳng mấy chốc sẽ bị cô lập với tập thể, nên nhìn nhận khuyết điểm và thay đổi, sửa chữa đi nhé. Một cách giúp tuổi Mão điều hòa cơn nóng giận, giữ tinh thần tỉnh táo và thanh thản hơn chính là vận động, tập thể dục thể thao hàng ngày. Thiền hoặc yoga cũng có tác dụng tốt với cơ thể và tinh thần, bạn nên áp dụng thử xem sao.

Tử vi ngày 26/4/2018 tuổi Thìn

Vận trình thứ 4 này của người tuổi Thìn khá tương sáng khi mà cả đường tình duyên lẫn đường tài lộc đều đạt được nhiều bước tiến thuận lợi. Thiên Tài soi sáng, bản mệnh tìm được những cơ hội kiếm tiền khá bất ngờ, tăng tài lộc cho bản thân mình.

Người làm công ăn lương chăm chỉ hay lam hay làm, nhận thêm việc về nhà. Nhờ tinh thần làm việc hết mình này mà bản mệnh có thể tăng thêm thu nhập cho mình, tiền bạc cũng có phần rủng rỉnh hơn, chi tiêu không còn phải nhìn trước ngó sau quá nhiều.   Hỏa dưỡng cho Thổ, đường tình duyên khởi sắc, người độc thân có lẽ trong ngày sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình một cách tình cờ. Mối nhân duyên đã bắt đầu từ trước đó, có điều bản mệnh chưa nhận ra mà thôi. Bạn sẽ thấy tình yêu luôn ở bên mình, che chở cho ta khỏi nắng mưa cuộc đời.

Tử vi ngày 26/4/2018 tuổi Tỵ

Ngũ hành Hỏa vượng khiến cơ thể thiếu nước, khô háo, nóng trong, nhiệt miệng… là những triệu chứng mà tuổi Tỵ có thể gặp trong ngày hôm nay. Đặc biệt những người có huyết áp cao, người lớn tuổi và có tiền sử bệnh thì càng nên chú ý.

Con giáp này thông minh hiếu học lại trọng lễ nghĩa nên được cấp trên, lãnh đạo yêu mến cất nhắc, tạo điều kiện tốt. Song đừng nghĩ mình tài giỏi mà lười biếng, vì người khác sẽ cần cù, chăm chỉ mà nhanh chóng vượt qua đấy.

Dù công việc bận rộn và quan trọng nhưng bạn cũng nên dành thời gian quan tâm tới người nhà, chủ động gọi điện hỏi thăm hoặc gặp gỡ để tăng thêm sự gắn bó. Thời gian eo hẹp nhưng nếu có lòng thì bạn vẫn hoàn toàn có thể làm được, bớt thời gian vui chơi, tụ tập bạn bè đi là được mà.

BÌNH LUẬN: