Nhận định Syria vs Lebanon, 23h00 ngày 12/10, VL World Cup

12/10/2021 15:10:38 | 966 lượt xem

Nhận định trận Syria vs Lebanon, 23h00 ngày 12/10 – vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giai đoạn 3. Dự đoán kết quả Syria vs Lebanon từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Syria vs Lebanon

Ở bảng A của vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Iran và Hàn Quốc sớm thể hiện sự vượt trội. Do đó, mục tiêu của Syria và Lebanon, cùng với UAE và Iraq, chỉ là cạnh tranh vị trí thứ ba để có tấm vé tham dự trận play-off với đại diện của bảng B.

Cả Syria và Lebanon đều chưa giành được chiến thắng nào. Lebanon đã gây bất ngờ lớn khi cầm hòa được Hàn Quốc trước khi thua Iran ở lượt trận thứ hai, rồi hòa Iraq cách đây vài ngày. Đó là những điểm số đầu tiên trong lịch sử của Lebanon tại vòng loại thứ ba World Cup.

Nhận định Syria vs Lebanon 12/10

Trong khi đó, Syria đang đứng cuối bảng A. HLV Nizar Mahrous và các học trò có lý do để tiếc nuối khi họ chỉ thua Iran và Hàn Quốc với những cách biệt tối thiểu.

Thành tích đối đầu giữa 2 đội nghiêng về Syria với 5 chiến thắng và 1 trận hòa trong 8 lần chạm trán. Tuy nhiên trong 3 lần gặp Lebanon gần nhất, Syria thua tới 2 lần và không thắng trận nào.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Syria Vs Lebanon

  • Syria: 3 trận thắng, 1 trận hòa, 6 trận thua.
  • Lebanon: 3 trận thắng, 3 trận hòa, 4 trận thua.

Thành tích đối đầu Syria vs Lebanon:

  •  Lebanon thắng 2, hòa 1, thua 5 trong vòng 8 trận đối đầu trước đó.
  •  7/8 trận đối đầu trước đây giữa hai đội xuất hiện bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Đội hình dự kiến Syria vs Lebanon

  • Syria: Alma, Saad, Omar, Khaled, Oues, Mawas, Esraa, Krouma, Youssef, Khribin, Somad.
  • Lebanon: Matar, Oumari, Michel, Al Zein, Felix, Abbas, Maatouk, Jradi, Dhaimi, Soony, Kdouh.

Dự đoán tỷ số bóng đá Syria vs Lebanon: 1-1

Ngoài ra bạn có thể xem thêm kqbd pháp và những trận cầu Ngoại hạng anh đang diễn ra với kết quả ngoại hạng anh đấy thú vị ngay tại website của chúng tôi nhé!

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: