Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Australia, 17h14 ngày 12/10

11/10/2021 11:10:24 | 645 lượt xem

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Australia, 17h14 ngày 12/10. Nhật Bản đang lâm vào thế khó và không dễ để họ quật ngã Australia.

Tâm điểm lượt trận thứ 4 bảng B là cuộc đối đầu giữa Nhật Bản và Australia trên sân Saitama. Ứng cử viên nặng ký nhất “Samurai” vừa để thua trận thứ 2 trước Saudi, trong khi đó “Chuột túi” cực kỳ vững vàng ở ngôi đầu với 3 trận toàn thắng. Đây là cặp đấu có chất lượng chuyên môn rất cao nhưng cũng không thiếu sự quyết liệt.

Nhật Bản khởi đầu không tốt ở vòng loại thứ 3 tuy nhiên họ đang giữ ngôi vị số 1 châu Á với hạng 28 FIFA cùng 6 lần tham dự World Cup liên tiếp. Thầy trò Moriyasu tạm xếp thứ 3 sau 1 chiến thắng và 2 trận hoà, ghi 1 bàn thắng và để lọt lưới 2 lần. Samurai vẫn thể hiện sự vượt trội về kỹ thuật cũng như kinh nghiệm trận mạc, đặc biệt trong chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Trung Quốc.

Tuy nhiên việc xáo trộn đội hình liên tục khiến lối chơi đang thiếu kết dính, dẫn đến sự bế tắc trên hàng công. 2 thất bại cũng với tỷ số 0-1 trước cả Saudi lẫn Oman đều đến từ việc các chân sút bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, đáng báo động hơn Nhật Bản đang có thành tích ghi bàn thấp nhất tại bảng B. Tiếp đối trọng lớn nhất, không có gì bất ngờ nếu Nhật Bản sẽ đề cao sự an toàn trước khi nghĩ đến chiến thắng.

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Australia, 17h14 ngày 12/10
Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Australia, 17h14 ngày 12/10

Ở phía bên kia, đội tuyển Úc đang nhập cuộc rất tốt tại vòng loại thứ 3 của World Cup. Họ toàn thắng cả 3 trận đấu đầu tiên. Ở trận đấu với Việt Nam, Úc đã gặp không ít khó khăn và chỉ giành được chiến thắng khá may mắn với tỉ số 1-0.

Theo một số tin thể thao đội khách đang dẫn đầu bảng với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Họ đang bằng điểm với Saudi Arabia, nhưng hơn về chỉ số phụ. Trước một đội tuyển Nhật Bản rất mạnh thì việc giành được 1 điểm sẽ là thành công cho Úc, để tiếp tục duy trì một trong 2 suất vào World Cup.

Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 12 trận trên mọi đấu trường với lợi thế nghiêng về phía Nhật Bản. Đội bóng đã có 6 chiến thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua khi đối đầu với Úc. Với thành tích đối đầu tốt hơn, chuyên gia tin tưởng Nhật Bản sẽ là đội giành chiến thắng.

Tỷ lệ kèo giữa Nhật Bản vs Australia

Tỷ lệ kèo giữa Nhật Bản vs Australia
Tỷ lệ kèo giữa Nhật Bản vs Australia

Thành tích đối đầu giữa Nhật Bản vs Australia

Cả hai đội có lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến 

Nhật Bản (4-2-3-1): Shuichi Gonda (GK); Yuyto Nagatomo, Maya Yoshida, Yuta Nakayama, Takehiro Tomiyasu; Wataru Endo, Gaku Shibasaki; Takuma Asano, Daichi Kamada, Takumi Minamino; Yuya Osako

Australia (4-3-3): Matthew Ryan (GK); Aziz Behich, Harry Souttar, Trent Sainsbury, Rhyan Grant; Aaron Mooy, Ajdin Hrustic, Tom Rogic; Awer Mabil, Mitchell Duke, Adam Taggart

Dự đoán tỷ số giữa Nhật Bản 2-1 Australia

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng sẽ cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất lich thi dau ngoai hang anh cho bạn đọc tham khảo. 

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: