Soi kèo Bỉ vs Italia – 02h00 03/07/2021, EURO 2021

02/07/2021 17:07:13 | 670 lượt xem

Nhận định Bỉ vs Italia hôm nay 03/07 lúc 02h00, vòng tứ kết EURO 2021. Xem tỷ lệ kèo trận Bỉ vs Italia từ chuyên gia thể thao.

Nhận định Bỉ vs Italia

Bỉ đã có một màn trình diễn có thể xem là ấn tượng trước nhà ĐKVĐ của giải đấu là Bồ Đào Nha vừa rồi qua đó cũng biến Selecao trở thành cựu vương. Tuy nhiên mất mát không hề nhỏ đối với họ sau trận đại chiến chính là việc Bỉ sẽ chắc chắn mất 2 trụ cột rất quan trọng là De Bruyne và Eden Hazard cho phần còn lại của EURO năm nay và điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến kq bong da của họ trong trận đấu với Ý sắp tới.

Nhận định Bỉ vs Italia – 02h00 03/07/2021, EURO 2021

Bên kia chiến tuyến, Italia có hành trình tương đối dễ dàng ở vòng bảng UEFA Euro với cả 3 trận toàn thắng tương tự như những gì Bỉ thể hiện, thậm chí Italia còn làm tốt hơn với 3 chiến thắng tuyệt đối và không nhận bất cứ 1 bàn thua nào. Tuy nhiên đoàn quân áo thiên thanh đã có 1 trận đấu cực kỳ khó khăn dù chỉ phải gặp Áo ở vòng 1/8, họ gần như bất lực ở 90 phút chính thức trước khi bùng nổ do công của các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị như Chiesa hay Pessina.

Với màn thể hiện khá ấn tượng tại vòng 16 đội trước đội tuyển Áo, các cầu thủ Italia đang có được sự tự tin trước cuộc chạm trán với đối thủ Bỉ. Thêm vào đó, trong 5 lần đối đầu gần nhất với đội tuyển Bỉ, các cầu thủ Italia đã giành được 3 chiến thắng. Mặc dù Bỉ không phải là một thử thách dễ dàng, tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Roberto Mancini vẫn tự tin vào một chiến thắng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật chính xác nhất về kết quả Ngoại Hạng Anh, chuyên trang ketquabongda.com sẽ giúp bạn có những thông tin, dữ liệu chính xác nhất về giải đấu này.

Nhận định châu Á, kèo Bỉ vs Italia: Chọn Italia

Lối chơi của đội tuyển Bỉ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều khi không có cả Eden Hazard và Kevin De Bruyne trong đội hình. Người ta đã lo ngại về hình bóng của một bầy Quỷ Đỏ yếu ớt như trận gặp Đan Mạch ở vòng bảng trước khi Kevin De Bruyne được tung vào sân.

Trong khi đó, đã không có bất cứ sự mất mát đáng tiếc nào của Italia cho đến lúc này. Tiếp tục với lối đá tấn công đã trở lên quen thuộc suốt 2 năm qua, đoàn quân của HLV Roberto Mancini sẽ hướng đến thắng lợi trong trận đấu này.

Nhận định O/U Bỉ vs Italia: Chọn Xỉu

Màn thể hiện của 2 đội tại vòng 1/8 khi đội tuyển Bỉ kết thúc trận đấu với tỉ số tối thiểu trước Bồ Đào Nha và Italia cũng kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỉ số hòa 0-0 đang chứng tỏ cả 2 thi đấu tập trung khá nhiều trong phòng ngự. Vì vậy trong trận đấu này không cho phép sai lầm xuất hiện việc 2 đội thi đấu thận trọng lại càng cao.

Nhận định kèo tỉ số cả trận: Bỉ 0-1 Italia

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: