Bóng đá Anh 23/9: Vì sao Havertz thoát thẻ đỏ?

23/09/2024 11:09:41 | 57 lượt xem

Vì sao Havertz thoát thẻ đỏ?, Man City kém cỏi thay vì Arsenal xuất sắc, Guardiola đạp mạnh vào ghế ở bàn thua của Man City… là những tin bóng đá Anh ngày 23/9.

Vì sao Havertz thoát thẻ đỏ?

Trận đại chiến giữa Arsenal và Man City kết thúc với tỷ số hòa 2-2 cùng mức keo bong da hom nay khá hấp dẫn. Màn so tài giữa hai ông lớn nước Anh diễn ra với nhiều tình huống kịch tính, gây tranh cãi. Chỉ 4 giây sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Michael Oliver, Rodri ngã xuống sân đau đớn.

Đoạn video quay lại cho thấy tiền vệ người Tây Ban Nha va chạm với Kai Havertz. Cầu thủ Arsenal có tác động mạnh dẫn đến Rodri ngã xuống sân.

Vị vua áo đen Michael Oliver quyết định không rút thẻ phạt Havertz. Về phía Rodri, tiền vệ người Tây Ban Nha có thể tiếp tục thi đấu sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc.

bong-da-anh-23-9-vi-sao-havertz-thoat-the-do
Vì sao Havertz thoát thẻ đỏ?

Man City kém cỏi thay vì Arsenal xuất sắc

Micah Richards, cựu cầu thủ của Man City, đã ca ngợi màn trình diễn phòng ngự của Arsenal và đặc biệt là nỗ lực của William Saliba và Gabriel sau khi Pháo thủ với 10 đã cầm chân Man xanh 2-2. Arsenal dẫn trước 2-1 trong hiệp một nhưng gần như bị dồn vào chân tường trong toàn bộ hiệp hai sau khi Leandro Trossard bị đuổi khỏi sân ngay trước giờ nghỉ.

Man City hiện vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với kqbd 13 điểm sau 5 vòng đấu, hơn Liverpool và Aston Villa 1 điểm, trong khi Arsena xếp thứ 4, kém 2 điểm so với Man xanh.

Guardiola đạp mạnh vào ghế ở bàn thua của Man City

Man City mở tỷ số trên sân Etihad nhờ công của Erling Haaland với pha thoát xuống phá bẫy việt vị và dứt điểm lạnh lùng ở phút thứ 9. Tuy nhiên, đến phút 22, Arsenal đã đưa trận đấu về vạch xuất phát sau cú đá tuyệt đẹp của hậu vệ tân binh Riccardo Calafiori từ ngoài vòng cấm.

Tình huống này bắt nguồn từ việc Arsenal được hưởng một quả đá phạt từ phần sân nhà. Thomas Partey thực hiện đường chuyền nhanh cho Gabriel Martinelli thoát xuống bên cánh trái rồi ngôi sao người Brazil đưa bóng đến vị trí của Calafiori.

Pha lập công của Calafiori đã khiến HLV Guardiola nổi cơn thịnh nộ đến mức đá vào ghế của mình. Trong khi đó, thủ thành Ederson cũng nhận thẻ vàng vì lỗi phản đối. Hậu vệ đội trưởng Kyle Walker phân bua với trọng tài Michael Oliver rằng anh chưa ở vị trí sẵn sàng khi quả đá phạt của Arsenal được thực hiện.

Xem thêm: Tin Barca 24/5: Barcelona được hưởng lợi từ việc Leverkusen thua

Xem thêm: Tin MU 19/1: Bayindir sẵn sàng ra mắt đội bóng Quỷ đỏ

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: