Chuyển nhượng MU tối 20/9: MU cân nhắc chiêu mộ Tyler Dibling

20/09/2024 21:09:30 | 83 lượt xem

Chuyển nhượng MU tối 20/9: MU cân nhắc chiêu mộ Tyler Dibling và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Man Utd cân nhắc chiêu mộ Tyler Dibling

Theo Give Me Sport, Man Utd đã đưa cầu thủ Tyler Dibling của Southampton vào tầm ngắm chuyển nhượng của họ. The Saints đang tìm cách ràng buộc cầu thủ này bằng một hợp đồng dài hạn mới, nhưng giám đốc thể thao của “Quỷ đỏ”, Dan Ashworth, đang hy vọng sẽ lôi kéo được Dibling đến Old Trafford sau khi theo dõi anh trong một thời gian.

Chuyển nhượng MU tối 20/9: MU cân nhắc chiêu mộ Tyler Dibling
Chuyển nhượng MU tối 20/9: MU cân nhắc chiêu mộ Tyler Dibling

Man United kiên nhẫn với Ederson

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024, Man United đã thành công với nỗ lực chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG. Trên lý thuyết, Erik ten Hag đang sở hữu một trong những hàng tiền vệ xuất sắc nhất tại Premier League với Ugarte, Kobbie Mainoo, Casemiro và phía trước là các tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes, Mason Mount.

Theo chia sẻ videobongda247, Man United vẫn quan tâm đến Ederson và họ sẽ theo dõi cầu thủ 25 tuổi này cho đến tháng Giêng. Ederson được Transfermarkt định giá 40 triệu euro, nhưng khi Atalanta muốn nhiều hơn thế trong mùa hè 2024, Quỷ đỏ phải chờ đợi cơ hội để ký hợp đồng với Ugarte.

Ten Hag vẫn có muốn thêm chiều sâu nơi tuyến giữa. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ trở lại với thương vụ Ederson – một tiền vệ toàn diện. Cầu thủ người Brazil gây ấn tượng mạnh mẽ ở mùa trước, đặc biệt là trong trận chung kết Europa League với một Bayer Leverkusen bất bại.

Man United nhắm Goretzka

Theo Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford có thể chiêu mộ tiền vệ người Đức Leon Goretzka. Trong bối cảnh tương lai bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen không chắc chắn, Goretzka được xem như sự thay thế chất lượng.

Rõ vụ Thomas Tuchel dẫn dắt Man United

Sau khi từ chối Man Utd, HLV Tuchel được cho là đang nằm trong tầm ngắm của AC Milan, theo Sky Sports Italia. Fonseca, người được bổ nhiệm vào mùa hè này để thay thế Stefano Pioli, đang chịu áp lực lớn sau khi Milan chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận đầu tiên trên mọi đấu trường. Thất bại 1-3 trước Liverpool ngay trên sân nhà càng làm tăng thêm sức ép lên chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Trong số các ứng viên thay thế, Tuchel nổi bật với kinh nghiệm vô địch Champions League. Các ứng viên khác bao gồm Maurizio Sarri, Massimiliano Allegri, và Edin Terzic, người đã đưa Dortmund vào chung kết Champions League mùa trước.

Xem thêm: Rabona là gì? Kỹ thuật sút Rabona hiệu quả nhất

Xem thêm: Chuyển nhượng 14/5: Mourinho sẽ không thay thế Ten Hag tại MU

Xem thêm: Chuyển nhượng 1/8: Leroy Sane chính thức lên tiếng về tương lai

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: