Tiền đạo Kylian Mbappe không còn đáng sợ nữa

10/09/2024 09:09:07 | 35 lượt xem

Tiền đạo Kylian Mbappe không còn đáng sợ nữa, mới đây huyền thoại người Pháp, Bixente Lizarazu đã chỉ trích hậu bối.

Kylian Mbappe đã thực hiện ước nguyện chuyển đến Real Madrid vào mùa hè vừa qua với tư cách là cầu thủ tự do sau khi rời PSG. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp gặp khởi đầu không thuận lợi tại Los Blancos. Không chỉ phong độ của anh ở Real Madrid mà cả màn trình diễn của Mbappe với ĐT Pháp cũng đang gây lo ngại, khi anh thi đấu kém nổi bật tại ketquabongda EURO 2024 và trận mở màn UEFA Nations League 2024/25.

Tiền đạo Kylian Mbappe không còn đáng sợ nữa

Chứng kiến sự sa sút phong độ của Mbappe, huyền thoại bóng đá Pháp, Bixente Lizarazu, đã chỉ trích cầu thủ 25 tuổi bằng cách tuyên bố rằng đội trưởng ĐT Pháp không còn là mối đe dọa như trước.

Trong bài viết trên tờ L’Equipe, Lizarazu viết: “Bạn không thể bỏ qua cảm xúc của người hâm mộ đội tuyển Pháp, sự thất vọng và những câu hỏi mà họ đặt ra. Bạn cần phải cố gắng trả lời họ và mang lại hy vọng, đó là một phần công việc và sự kết nối cảm xúc mà bạn phải có với người hâm mộ đội bóng.

Có lẽ cậu ấy (Mbappe) không còn bình tĩnh như trước, căng thẳng hơn khi chưa tìm ra phiên bản tốt nhất của mình. Mbappe không còn bùng nổ hay quyết đoán như trước. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ ghi bàn xuất sắc, một cầu thủ đẳng cấp, nhưng không còn đáng sợ như trước nữa.”

Mbappe chỉ ghi được 1 bàn trong suốt hành trình của Pháp tại EURO 2024 và kết quả giao hữu, đó là một quả phạt đền ở vòng bảng gặp Ba Lan. Sự sa sút phong độ tương tự đã theo anh đến sân Bernabeu, nơi anh gặp khó khăn trong việc hòa nhập vào đội hình của HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, trước khi kỳ nghỉ quốc tế tháng 9 bắt đầu, Mbappe đã kịp tỏa sáng với cú đúp vào lưới Real Betis. Cầu thủ 25 tuổi hy vọng sẽ tiếp tục phong độ tốt trong trận đấu thứ hai và cũng là trận đấu cuối cùng của ĐT Pháp trong kỳ nghỉ quốc tế tháng 9 khi Les Bleus đối đầu với Bỉ.

Xem thêm: ĐT Việt Nam được xếp lịch thuận lợi tại AFF Cup 2024

Xem thêm: Chelsea có những đấu hiệu tích cực thời HLV Maresca

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: