Chuyển nhượng MU 7/8: Man Utd dùng Antony đổi lấy De Jong

07/08/2024 14:08:02 | 125 lượt xem

Chuyển nhượng MU 7/8: Man Utd dùng Antony đổi lấy De Jong và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Man Utd dùng Antony đổi lấy De Jong

Antony chuyển đến MU với mức giá 82 triệu bảng từ Ajax. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil không chứng tỏ được giá trị của mình. Được biết, MU đang chấp nhận bán lỗ nhằm thanh lý Antony ngay trong mùa Hè này. Theo TeamTalk, MU có thể dùng Antony kèm theo một khoản phí nhằm thuyết phục Barcelona đồng ý để Frenkie De Jong gia nhập Manchester United.

Chuyển nhượng MU 7/8: Man Utd dùng Antony đổi lấy De Jong
Chuyển nhượng MU 7/8: Man Utd dùng Antony đổi lấy De Jong

Thay Ugarte, Man United tính nẫng tay trên Milan

Theo tìm hiểu lichthidau247, Quỷ Đỏ suốt hơn 2 tháng qua đã kiên trì theo đuổi tiền vệ Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain nhưng rạng sáng qua, nhà báo săn tin chuyển nhượng uy tín tại Premier League, David Ornstein tiết lộ đội chủ sân Old Trafford đã chấm dứt mọi nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Uruguay vì không thể thuyết phục PSG giảm mức giá yêu cầu 60 triệu euro.

Ornstein cũng xác nhận ban lãnh đạo Man United sẽ lập tức chuyển hướng sang các phương án giá rẻ hơn bởi TTCN hè 2024 chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ đóng cửa.

Và mới đây, thông tin từ Sky Sports khẳng định tiền vệ Fofana của Monaco đã được điền tên vào danh sách mua sắm nơi Quỷ Đỏ.

Ngôi sao người Pháp gia nhập Monaco năm 2020 và đã cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lên đội chủ sân Louis II 4 năm qua.

Mùa trước, cầu thủ 25 tuổi ra sân 32 trận tại Ligue 1, ghi được 4 bàn thắng và có 4 kiến tạo, phong độ cao giúp tiền vệ sinh năm 1999 được gọi lên tuyển Pháp tham dự kỳ EURO 2024 vừa qua.

Thể chất vượt trội cùng khả năng thi đấu đa vị trí nơi hàng tiền vệ của Fofana đã lọt vào mắt xanh HLV Ten Hag.

Man Utd muốn thanh lý Casemiro trước khi thị trường đóng cửa

Tương lai của Casemiro tại Man Utd đang bị đặt một dấu hỏi sau khi anh đánh rơi phong độ ở mùa giải trước. Một báo cáo từ The Telegraph tuyên bố rằng ban lãnh đạo Man Utd đã bước vào kỳ chuyển nhượng với kỳ vọng rằng sẽ đẩy đi Casemiro thành công.

Tuy nhiên, cho đến lúc này, Man Utd vẫn chưa tìm ra được đối tác. Thay vào đó, họ buộc phải bán Scott McTominay, người đang được Fulham và Galatasaray tiếp cận.

Ở chiều ngược lại, GiveMeSport cho biết Man Utd đang nhắm đến tiền vệ Ederson của Atalanta để gia cố khu vực giữa sân. Đây là cầu thủ từng khiến các tuyển trạch viên của Liverpool ‘sốc’ khi xem anh thi đấu – vì anh có giá 38 triệu bảng Anh.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bxh giải hạng 3 na uy thì hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

Xem thêm: Chuyển nhượng 23/2: MU chính thức chốt giá bán Antony

Xem thêm: Chuyển nhượng 27/6: AC Milan để mắt đến tiền vệ Andre Trindade

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: