Tin MU 1/2: Maguire và Lindelof tiếp tục ở lại quỷ đỏ

01/02/2023 11:02:15 | 487 lượt xem

Tin thể thao MU 1/2: Tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof đang được bàn tán nhiều, khi họ chỉ là phương án dự phòng tại Man United.

Maguire và Lindelof tiếp tục ở lại quỷ đỏ

Harry Maguire không được đá chính thường xuyên cho Man United trong mùa giải này, theo đó, trung vệ tuyển Anh có lý do để cân nhắc việc rời Old Trafford. Tương tự là trường hợp của Victor Lindelof.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định không có sự thật nào về mối liên kết giữa 2 trung vệ này với Inter Milan. Và HLV Erik ten Hag vẫn coi họ là phần không thể thiếu của đội bóng, khi Quỷ đỏ đang phải thi đấu ở cả 4 mặt trận, với rất nhiều quyết tâm.

“Không đời nào Man United để Victor Lindelof ra đi vào tháng Giêng. Họ xác định 100% rằng Lindelof là một phần của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải. Không Inter, không Atletico Madrid. Lindelof sẽ ở lại,” Romano nói.

Tin MU 1/2: Maguire và Lindelof tiếp tục ở lại quỷ đỏ

“Theo hiểu biết của tôi thì cũng chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào ở thương vụ Harry Maguire, mặc dù có mối liên kết với Inter. Tương lai của Maguire sẽ được quyết định vào mùa hè chứ không phải bây giờ, trừ khi có những điều điên rồ xảy ra trong 24 giờ cuối cùng.”

Ngoài ra chúng tôi còn đem đến tỷ lệ bóng đá chuẩn nhất cho người chơi dự đoán giúp người chơi mang về lợi nhuận cao nhất.

Elanga bất ngờ lọt tầm ngắm của Barcelona

Cách đây không lâu, Barcelona đã chấp nhận để Memphis Depay chuyển sang khoác áo Atletico Madrid, và chỉ ít ngày sau, Ousmane Dembele bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng và buộc phải ngồi ngoài dài hạn.

Trước tình hình trên, ban lãnh đạo Blaugrana hiện đang thảo luận về khả năng chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa, nhằm củng cố lại tình hình nhân sự trên hàng công. Nguồn tin từ ESPN cho hay (dẫn nguồn bởi Metro), nếu quyết định triển khai kế hoạch này thì Anthony Elanga sẽ là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou.

Mùa giải năm nay, thời gian ra sân của Elanga bị hạn chế đáng kể và anh gần như đã trở thành ‘người thừa’ tại Old Trafford. Vì thế, nhiều nguồn tin cho biết tài năng người Thụy Điển cũng đã sẵn sàng tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Hiện tại, quyết định cuối cùng đang nằm ở Man Utd.

Cùng với Elanga, tương lai của Facundo Pellistri cũng đang chờ đợi phán quyết đến từ đội chủ sân Old Trafford.

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hấp dẫn nhất đấu trường Châu Âu đang diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ số bóng đá nhanh và chính xác nhất.

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: