Nhận định Pohang Steelers vs Gangwon, 17h30 ngày 17/6

16/06/2022 15:06:44 | 620 lượt xem

Nhận định Pohang Steelers vs Gangwon, 17h30 ngày 17/6 – VĐQG Hàn Quốc. Dự đoán kết quả Pohang Steelers vs Gangwon từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Pohang Steelers vs Gangwon

Sau khi liên tiếp nhận 2 trận thua hồi giữa tháng 5 thì Pohang Steelers đã tìm lại được phong độ cao nhất với 2 chiến thắng và 1 trận hòa ở 3 trận đấu gần nhất. Sau 15 vòng đấu, các cầu thủ Pohang Steelers đang có 6 chiến thắng, 5 trận hòa và nhận 4 thất bại. Với 23 điểm hiện có, Pohang Steelers hiện xếp thứ 5 trên BXH với khoảng cách 3 điểm kém đội nhì bảng, đồng thời đã bị đội bóng dẫn đầu BXH là Ulsan Hyundai bỏ xa tới 13 điểm trong cuộc chiến tới ngôi vương.

Nhận định Pohang Steelers vs Gangwon 17/6

Bên phần sân đối diện, Gangwon hiện đang xếp thứ 10/12 đội với chỉ 15 điêm có được. Sau giai đoạn đầu mùa nhập cuộc tương đối tốt với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 trận thua ở 4 vòng đầu tiên, các cầu thủ khách đã rớt phong độ thê thảm khi chỉ thắng được 1/11 vòng đấu tiếp theo còn lại thua 5 và hòa 5. Tính riêng trên sân khách, Gangwon đã trải qua 9 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Trong quá khứ, Gangwon luôn là con mồi yêu thích của Pohang Steelers khi họ thắng tới 4, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 7 lần mới nhất đụng độ đối thủ này. Ở lần gần nhất hành quân đến sân của Pohang Steelers thì Gangwon đã phải nhận thất bại đậm với tỷ số 0-4. Với tình hình phong độ hiện tại của đôi bên, sẽ không ngạc nhiên nếu Pohang Steelers tiếp tục giành 1 chiến thắng dễ dàng trước Gangwon ở lần tái ngộ tới đây.

Lịch sử đối đầu Pohang Steelers vs Gangwon

Pohang Steelers thắng 1 thua 2 hòa 2 trong 5 lần đối đầu với Gangwon

Phong độ thi đấu gần đây Pohang Steelers vs Gangwon

  • Pohang Steelers thắng 2 thua 2 hòa 1 trong 5 trận gần nhất
  • Gangwon thắng 1 thua 2 hòa 2 trong 5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Pohang Steelers vs Gangwon

  • Pohang Steelers: Yun Pyeong-Gook, Shin Kwang-Hoon, Sim Sang-Min, Kim Yong-Hwan, Park Chan-Yong, Lee Seung-Mo, Lee Soo-Bin, Park Seung-Wook, Goh Young-Jun, Lim Sang-Hyub, Lee Gwang-Hyeok.
  • Gangwon: Yu Sang-Hun, Yun Suk-Young, Rim Chang-Woo, Kim Young-Bin, Kim Jin-Ho, Hwang Mun Ki, Kim Dong-Hyun, Seo Min-Woo, Yang Hyun-Jun, Jung Seung-Yong, Kim Dae-Won.

Dự đoán tỷ số bóng đá Pohang Steelers vs Gangwon: 1-0

Cùng với những nhận định trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về O/U 3-3.5  ngay trên webiste bongdapluz.net nhé

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: