Kèo Châu Âu Barcelona vs Eintracht Frankfurt ngày 15/4

14/04/2022 14:04:30 | 900 lượt xem

Kèo Châu Âu Barcelona vs Eintracht Frankfurt ngày 15/4. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Barcelona đấu với Eintracht Frankfurt từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Barcelona vs Eintracht Frankfurt

Chỉ đứng thứ 3 tại vòng bảng Champions League, Barcelona bị đẩy xuống Europa League từ vòng play-offs và đã loại Napoli để có tấm vé vào vòng 1/8. Đội bóng xứ Catalan tiếp tục thể hiện phong độ cao khi đánh bại Galatasaray với tổng tỷ số 2-1 để vào tứ kết. Bên kia chiến tuyến, Eintracht Frankfurt đã bất bại tại vòng bảng Europa League để cán đích ở vị trí nhất bảng D. Tiếp đến là chiến thắng chung cuộc sau hiệp phụ với tổng tỷ số 3-2 trước Betis tại vòng 1/8.

HLV Xavi thừa nhận Barcelona đã chơi không tốt ở trận lượt đi. Torres cùng các đồng đội đã phung phí nhiều cơ hội và thiếu sự chắc chắn ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên, về cơ bản mà nói, kết quả hòa 1-1 trên sân khách trước đối thủ Đức không đến nỗi tệ hại. Barcelona vẫn còn trận lượt về trên sân nhà để tạo ra sự khác biệt. Điểm tựa dành cho đoàn quân dưới quyền HLV Xavi chĩnh là khả năng tận dụng tốt lợi thế khi tiếp đón các đối thủ với liên tiếp 7 trận bất bại gần đây, trong đó có 5 chiến thắng trước các đối thủ khó như Sevilla, Atletico Madrid hay Bilbao. Tính ra, các chân sút của Barcelona vẫn duy trì ổn định với liên tiếp 6 trận gần đây đều chọc thủng lưới đối phương. Có thể bạn quan tâm:  Treo giò là gì? Là một trong những án phạt khá nặng nhất dành cho các cầu thủ phạm lỗi tìm hiểu ý nghĩa trong nội dung ngay nhé.

Kèo Châu Âu Barcelona vs Eintracht Frankfurt ngày 15/4

Điều quan trọng với Barcelona lúc này là ổn định tinh thần và gia cố hàng phòng ngự. Những kết quả tốt vừa qua đến từ sự hiểu quả trong tấn công cũng như lối chơi đa dạng để tiềm kiếm bàn thắng, thay vì phòng ngự hiểu quả. Ở sân chơi Europa League quy tụ nhiều đối thủ khó chịu, Barcelona mới chỉ giữ sạch lưới 1 lần trong 5 trận gần nhất.

Kèo Châu Âu Barcelona vs Eintracht Frankfurt ngày 15/4

Trái ngược chuỗi trận thăng hoa của đại diện Tây Ban Nha thì Eintracht Frankfurt đang chật vật với 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Tại Bundesliga thì đội khách đang bị rơi xuống vị trí thứ 9 BXH và tự làm khó mình trong cuộc cạnh tranh tấm vé tham dự cup Châu Âu mùa sau. Còn tại Cup C2 thì Eintracht Frankfurt đã không thể làm nên điều bất ngờ trước Barca, do vậy mà trận lượt về tới đây hứa hẹn sẽ là 90 phút khó khăn của họ.

Kèo Châu Âu được cổng game ấn định ăn 4.76 cả trận. Cả hai đội Barcelona vs Eintracht Frankfurt lần lượt nhận mức cược ăn là 1.38 và 7.40 cả trận.

Soi tỷ lệ kèo châu Á (0:1 1/2)

Màn thể hiện chưa tốt khiến Barcelona thua kèo liên tiếp ở 3 trận đã qua khi đều chấp cao trước các đối thủ. Ngược lại, Eintracht Frankfurt thắng kèo ở 3 chuyến sân khách gần nhất. Gặp nhau tại Nou Camp, Barcelona đương nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng rõ ràng Eintracht Frankfurt không phải “tay mơ” để không biết cách gây khó chịu sau khi hòa 1-1 ở lượt đi. Chọn Eintracht Frankfurt!

Đội hình dự kiến Barcelona vs Eintracht Frankfurt

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Ronald Araujo, Clement Lenglet, Eric García, Jordi Alba; Gavi, Sergio Busquets, Frenkie De Jong; Ousmane Dembéle, Pierre-Emerik Aubameyang, Ferrán Torres.

Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp; Martin Hinteregger, Makoto Hasebe, Evan Ndicka; Ansgar Knauff, Kristijan Jakic, Sebastian Rode, Filip Kostic; Jesper Lindstrøm, Rafael Santos Borré, Daichi Kamada.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Barcelona 3-1 Eintracht Frankfurt

Giới thiệu top cầu thủ cao nhất Fo4 sở hữu chiều cao vượt trội giúp họ chiếm ưu thế hơn so với đối thủ giúp các game thủ lựa chọn được những nhân tố phù hợp nhất trong đội hình của mình.

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: