Soi kèo Bilbao vs Getafe, 03h00 ngày 19/3 – La Liga

18/03/2022 10:03:16 | 653 lượt xem

Nhận định thể thao Bilbao vs Getafe; Với phong độ khi xa nhà thực sự thảm hại, Getafe gần như không có điểm tựa nào ở trận đấu này. Bilbao lại đang tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành điểm, những cơ sở khá tích cực với đội bóng xứ Basque.

Nhận định Bilbao vs Getafe, 03h00 ngày 19/3 - La Liga

Nhận định Bilbao vs Getafe

Màn trình diễn của hai đội cho đến thời điểm này của mùa giải khá tương đồng. Đó là những kết quả tích cực trên sân nhà, nhưng có phần trồi sụt và bết bát ở những chuyến làm khách. Thấy được với 4 thất bại sân khách vừa qua của Bilbao và 6 trận bất bại sân nhà gần nhất, trong đó thắng 4 hòa 2.

Ở chiều ngược lại, Getafe bất bại tới 9 trận sân nhà gần nhất kể từ tháng 11/2021 (thắng 6 hòa 3). Nhưng gần đây, họ lại thể hiện phong độ gây thất vọng với 5 trận liên tiếp không thắng vừa qua (thua 2 hòa 3), trong đó chỉ thắng đúng 1 trận sân khách kể từ đầu mùa (hòa 6 thua 9).

Với phong độ khi xa nhà thực sự thảm hại, Getafe gần như không có điểm tựa nào ở trận đấu này. Bilbao lại đang tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành điểm, những cơ sở khá tích cực với đội bóng xứ Basque.

Nhận định bóng đá Châu Á Bilbao vs Getafe

Với phong độ cao trên sân nhà, dễ hiểu khi Bilbao được đánh giá cao hơn trong kèo đấu này. Thế trận vượt trội được tạo ra, việc Bilbao giành trọn 3 điểm là điều đã được dự đoán trước. Tâm lý thi đấu sân khách của Getafe không được tốt nên họ đành chấp nhận rời sân khách với 2 bàn tay trắng.

Nhận định bóng đá O/U Bilbao vs Getafe

Riêng ở 2 trận sân nhà gần nhất, những chân sút của Bilbao đã ghi được tới 7 bàn. Trong khi ít ra Getafe cũng đã ghi bàn ở 4/6 trận gần nhất. Theo chuyên gia tỷ lệ kèo bóng đá trận này chỉ là 2 trái nên rõ ràng theo kèo bóng tài vẫn sẽ ngon hơn rất nhiều.

Thông tin lực lượng Bilbao vs Getafe

Bilbao: Vắng Agirrezabala, Garcia, Martinez do chấn thương.

Getafe: Soria để ngỏ khả năng ra sân

Dự đoán tỷ số bóng đá Bilbao vs Getafe: 3-1

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: