Tin chuyển nhượng 11/3: Messi có thể rời PSG ở kỳ chuyển nhượng hè

11/03/2022 13:03:54 | 658 lượt xem

Tin chuyển nhượng 11/3: Messi có thể rời PSG ở kỳ chuyển nhượng hè, Pochettino liền có động thái gửi tới MU….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Messi có thể rời PSG ở kỳ chuyển nhượng hè

Nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng, Lionel Messi đang đứng trước cơ hội chia tay PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tờ Daily Express khẳng định đội bóng nước Pháp đang muốn chiêu mộ Riyad Mahrez của Man City như một phương án thay thế Messi.

Tin chuyển nhượng 11/3: Messi có thể rời PSG ở kỳ chuyển nhượng hè
Tin chuyển nhượng 11/3: Messi có thể rời PSG ở kỳ chuyển nhượng hè

Pochettino liền có động thái gửi tới MU

Trong bối cảnh tương lai trở nên mờ mịt, Pochettinho cần một sự đảm bảo từ Man Utd. Theo nhà báo Chris Wheeler của Daily Mail, Man Utd cần cho Pochettino cảm thấy rằng ông là người đứng đầu danh sách được quan tâm, trước khi cam kết với đội bóng Premier League.

Đáng chú ý, Wheeler cũng khẳng định, Ajax không cản đường Ten Hag nếu vị HLV người Hà Lan được Man Utd bổ nhiệm. Điều này trùng hợp với thông tin, Ten Hag sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Man Utd.

Như vậy, ngay cả khi chia tay PSG,Pochettino cũng chưa chắc có được cái gật đầu từ Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Azpilicueta đã gia hạn hợp đồng với Chelsea

Theo AS đưa tin, Cesar Azpilicueta sẽ ở lại Chelsea vào mùa hè này, sau khi điều khoản tự động gia hạn 12 tháng được kích hoạt. Trước đó có thông tin Azpilicueta muốn ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải, Barca chính là điểm đến được liên kết với anh.

MU nhắm Dembele để tăng cường hàng công

Có hai lý do khiến MU rất muốn có được sự phục vụ của Dembele. Thứ nhất, Quỷ đỏ đánh giá rất cao khả năng của chân sút 25 tuổi này, đặc biệt là kỹ năng săn bàn khá toàn diện của Dembele. MU đương nhiên không phải là đội bóng thiếu kinh nghiệm trong việc đánh giá cầu thủ, nhất là đối với một Dembele đã chứng minh được giá trị của mình ở Lyon mùa này qua ket qua bong da hom nay 9 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 19 trận ở Ligue 1.

Lý do thứ hai thôi thúc MU triển khai kế hoạch hỏi mua Dembele chính là vì họ cần bổ sung tiền đạo cho hàng công. MU cần Dembele vì các cầu thủ tấn công như Edinson Cavani và Jesse Lingard sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa, trong khi tương lai của Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford thì chưa rõ ràng.

Spurs nhắm ngôi sao tài năng bị lãng phí ở Liverpool

Thông tin từ 90min tiết lộ rằng một số câu lạc bộ Premier League đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi, nhưng Spurs vẫn là một trong số ít những đội thể hiện sự quan tâm nhất. Spurs đã gặp khó khăn ở khu vực phòng ngự mùa giải này và muốn sửa chữa qua phiên chợ hè.

Antonio Conte chọn sử dụng 3 hậu vệ trong mùa giải này, với Eric Dier, Cristian Romero và Ben Davies thường ra sân. Tuy nhiên, Gomez sẽ là một sự bổ sung đáng mong đợi cho tuyến sau của câu lạc bộ phía bắc London.

Cầu thủ 24 tuổi đã phát triển vượt bậc khi ở Anfield và đã có 135 lần ra sân trên mọi đấu trường. Con số đó bao gồm 28 lần ra sân trong mùa giải 2019/2020 khi Liverpool vô địch Premier League, nhưng chấn thương tái phát đã khiến anh mất vị trí những mùa gần đây.

>>> Cập nhật tỷ lệ kèotỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo bóng đá, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ O/U, tỉ lệ ma cao… tại website của chúng tôi để có được những thông tin bóng đá hữu ích.

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: