Bóng đá Anh tối 22/6: MU giữ chân Pogba với lương khủng

22/06/2021 16:06:28 | 1251 lượt xem

Bóng đá Anh tối 22/6: MU giữ chân Pogba với lương khủng, Arsenal khôn ngoan trong thương vụ James Maddison, … là những nội dung thể thao hôm nay.

MU giữ chân Pogba với lương khủng

Trong lúc Paul Pogba bảo anh không nghĩ đến tương lai của mình khi đang cùng tuyển Pháp thi đấu ở EURO 2021 thì truyền thông Anh loan tin MU sẵn sàng đề nghị Pogba gia hạn hợp đồng 5 năm với mức lương 400 nghìn bảng/tuần.

MU có thể phải đưa ra đề nghị cực hấp dẫn mới thuyết phục được Pogba cam kết tương lai với CLB vì Pogba đang ở vị thế có thể đòi CLB mới trả lương cao và tiền lót tay lớn một khi anh chờ ra đi dưới dạng CNTD.

Bóng đá Anh tối 22/6: MU giữ chân Pogba với lương khủng
Bóng đá Anh tối 22/6: MU giữ chân Pogba với lương khủng

Arsenal khôn ngoan trong thương vụ James Maddison

Ở mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ ghi được vỏn vẹn 55 bàn thắng ở Premier League. Thành tích của họ là kém nhất so với với các đội bóng trong top 7. Thậm chí, một đội bóng mới lên hạng như Leeds United còn ghi bàn tốt hơn Pháo thủ với 62 lần sút tung lưới đối phương thống kê tỷ lệ bóng đá.

Nhận thức rõ sự yếu kém trên hàng công, HLV Mikel Arteta đang nỗ lực để chiêu mộ một tiền vệ công ngay trong Hè này, trong bối cảnh cả Martin Odegaard lẫn Dani Ceballos đã trở về Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Mục tiêu mà Arsenal theo đuổi ráo riết những ngày trở lại đây là James Maddison của Leicester City. Báo giới cho biết, Bầy cáo hiện đang treo giá Maddison ở ngưỡng 60 triệu bảng. Và Chelsea hay Arsenal là những đội bóng tích cực thương lượng nhất.

Theo trang The Express, có một phương án thuận lợi để Pháo thủ sở hữu Maddison. Nguồn tin này cho biết: “Nếu Edu (Giám đốc kĩ thuật của Arsenal) sẵn sàng xem Joe Willock như một quân bài để thương lượng, đây là một động thái có lợi cho đôi bên khi Maddison sẽ đến theo chiều ngược lại. Lời đề nghị thứ hai này rõ ràng là một sự nâng cấp của Arsenal, đồng thời nó sẽ tiết kiệm được tiền mặt cho CLB để họ theo đuổi những thương vụ khác.”

“Trong khi đó, Leicester sẽ được hưởng lợi nhờ một khoản tiền kha khá để giúp họ chi tiêu cho mùa Hè. Việc hỏi mua Willock, người đang mong muốn chơi ở đội một, có thể là một bước đi khôn ngoan trong những năm tới,” The Express kết lại.

Ngoài những tin tức thể thao bóng đá hấp dẫn hôm nay, bạn cũng có thể đón xem lịch thi đấu bóng đá Copa America nơi có những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới và Nam Mỹ như Messi, Neymar,…. thi đấu cùng đội tuyển Quốc gia

Chelsea xem xét ký Adama Traore

Những tưởng thất bại trước Leicester City ở chung kết FA Cup sẽ gây ảnh hưởng đến tinh thần của Chelsea, thì thầy trò Tuchel đã thể hiện bản lĩnh và đánh bại Manchester City hùng mạnh trong trận chung kết Champions League.

Chinh phục thành công cúp bạc danh giá, Tuchel hứa hẹn được ông chủ Roman Abramovich cấp tiền hè này để sở hữu các quân bài ưng ý.

BirminghamLive dẫn nguồn AS cho hay The Blues đang hướng tầm ngắm đến 1 mục tiêu đang chơi bóng ở Premier League – Adama Traore. Nguồn tin này tiết lộ Tuchel rất thích Traore.

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: