Phân tích kèo bóng đá Xứ Wales vs Bỉ, 02h45 ngày 25/3

24/03/2021 15:03:16 | 709 lượt xem

Phân tích kèo bóng đá Xứ Wales vs Bỉ, 02h45 ngày 25/3, dù quá khứ nghiêng về tuyển Xứ Wales nhưng hiện nay, Bỉ đang có phong độ rất tốt.

.Nhận định chung Xứ Wales vs Bỉ

Những con rồng Xứ Wales đã bất bại 4 trận gần nhất đối đầu với Bỉ. Tuy nhiên, Bỉ lúc này đang ở một đẳng cấp và trình độ cao hơn hẳn, đang xứng danh là ông vua vòng loại của bóng đá thế giới. Nhiều khả năng The Dragons (biệt danh của Xứ Wales) sẽ bị sập bẫy của người Bỉ.

Ở vòng loại EURO 2012, Bỉ chỉ xếp thứ ba ở bảng A, sau Đức và Thổ Nhĩ Kỳ, đồng nghĩa không giành được quyền tham dự VCK giải đấu này. Tuy nhiên, kể từ sau đó thì bóng đá Bỉ đã vươn lên mạnh mẽ nhờ một thế hệ cầu thủ tài năng. Chính điều này khiến Bỉ đang trở thành ông vua mới của vòng loại các giải đấu lớn.

Phân tích kèo bóng đá Xứ Wales vs Bỉ, 02h45 ngày 25/3
Phân tích kèo bóng đá Xứ Wales vs Bỉ, 02h45 ngày 25/3

Dù quá khứ nghiêng về tuyển Xứ Wales nhưng hiện nay, Bỉ đang có phong độ rất tốt với 15/16 trận thắng ở EURO và Nations League, họ chỉ bại trận trước tuyển Anh một lần. Với dàn hảo thủ danh tiếng và đầy kinh nghiệm, “Quỷ đỏ” nổi lên như là một ứng cử viên cho các giải đấu nên không có gì ngạc nhiên khi họ được đánh giá là “kèo trên” so với Xứ Wales ở trận đấu sắp tới diễn ra vào lịch thi đấu bóng đá hôm nay 02h45 ngày 25/3.

Nhận định kèo Xứ Wales vs Bỉ

Kèo Châu Á: Xét 5 trận mở kèo gần nhất có sự góp mặt của Bỉ, người chơi tin tưởng đội bóng này đã thắng 3 và thua 2. Phía bên kia, Walves đang có được niềm tin tuyệt đối từ những người chơi tham gia kèo Châu Á. Thống kê thể thao chỉ ra rằng, họ đã bất bại trong cả 5 lần xuống tiền gần nhất. Trong đó thắng 3 trận. Dù Bỉ có một sức mạnh cao hơn nhưng kèo chấp 1.5 bàn có lẽ là hơi cao. Người chơi có thể mạo hiểm tin tưởng vào Wales trong kèo đấu sắp tới. Chọn cửa dưới Wales.

Kèo O/U: Ở 5 vòng đấu trước đó, các chân sút của Bỉ đã có được 11 pha lập công, trung bình 2.2 bàn/trận. Trong khi đó, 6 là số bàn thua mà đội chủ nhà đã phải nhận. Cũng trong khoảng thời gian này, Wales chỉ ghi được 5 bàn thắng, tương đương 1 bàn/trận. Nhưng hàng phòng ngự của họ lại chơi chắc chắn với chỉ 1 bàn thua. Chọn Tài nhiều khả năng sẽ giúp bạn thắng tỷ lệ kèo.

Đội hình dự kiến:

Bỉ (3-4-2-1): Courtois; Alderweireld, Denayer, Vertonghen; Chadli, Dendoncker, Tielemans, Hazard; Mertens, De Bruyne; Lukaku

Xứ Wales (3-4-3): Hennessey; Mepham, Rodon, Davies; Roberts, Allen, Ampadu, Norrington-Davies; Bale, Moore, James

Dự đoán tỷ số Bỉ 2-1 Wales

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: