Soi kèo bóng đá Romania vs Áo, 01h45 ngày 15/10 – Nations League

14/10/2020 11:10:41 | 711 lượt xem

Nhận định thể thao Romania vs Áo; Áo từng để thua đầy thất vọng khi tiếp đón Romania trên sân nhà. Chắc chắn khi phải làm khách ở trận này, tuyển Áo sẽ còn gặp khó khăn hơn và mục tiêu 3 điểm không hề dễ dàng.

Nhận định bóng đá Romania vs Áo, 01h45 ngày 15/10 - Nations League

Nhận định bóng đá Romania vs Áo

Áo đã có 2 chiến thắng tại Nations League nhưng 1 thất bại họ phải nhận lại chính là trận gặp Romania. Thất bại ngay trên sân nhà trước đối thủ này thực sự khiến Áo gặp bất lợi.

Với 4 điểm đang có, Romania chắc chắn cần thắng ở trận này để có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng. Lợi thế sân nhà chắc chắn là điểm tựa đáng tin cho đội bóng này.

Nhận định bóng đá Châu Á

Trên sân khách, Áo đã giành được 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Sự trở lại của Alaba giúp cho họ chơi chắc chắn hơn ở khu vực sân nhà. Sẽ không có chuyện họ bị Romania khai thác khoảng trống như ở lượt đi.

Trong 5 trận gần nhất đá sân nhà, Romania chỉ giành được đúng 1 chiến thắng. Bại tướng của họ cũng chỉ là một Malta yếu ớt. Chuyên gia nhận định cổng game nhận định, ket qua bong da truc tuyen thất bại đang chờ đội bóng này ở phía trước.

Nhận định bóng đá O/U

Hệ thống phòng ngự của Romania không hề chắc chắn. Chỉ trong 2 trận gần nhất, họ đã nhận tới 6 bàn thua. Ở trận lượt đi, tập thể này cũng bị Áo xé lưới 2 lần.

Đây sẽ là trận đấu mà Áo tung tất tay cho mặt trận tấn công. Trong 4 trận gần nhất, họ cũng đã có được 7 bàn thắng. Theo tỷ lệ kèo cổng game, mức O/U hôm nay chỉ đang là 2/2,5. Do đó theo các chuyên gia tỉ lệ cược bóng đá, Tài là lựa chọn an toàn hơn cả dành cho nhà đầu tư.

Thông tin lực lượng Romania vs Áo

Romania: Vlad Chiriches, Ionut Nedelcearu chấn thương.

Áo: Andreas Ulmer, Alexander Schlager, Cican Stankovic, Philipp Lienhart, Gernot Trauner chấn thương.

Đội hình dự kiến Romania vs Áo

Romania: Tatarusanu, Tosca, Bancu, Burca, Manea, Cretu, Marin, Cicaldau, Hagi, Iancu, Puscas.

Áo: Pervan, Dragovic, Alaba, Lainer, Hinteregger, Ranftl, Baumgartlinger, Ilsanker, Schlager, Baumgartner, Gregoritsch.

Dự đoán tỉ số Romania vs Áo: 1-3

"Các thông tin bóng đá chúng tôi cung cấp ở trên hoàn toàn là miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho đọc giả những tin tức mới nhất, cập nhật hàng ngày"

BÌNH LUẬN: