Tử vi tuổi Mão, Ngọ và Dậu Thứ Sáu ngày 18/01/2018

18/07/2020 14:07:15 | 659 lượt xem

Mời các bạn cùng Chonnamsinhcon.com xem tử vi ngày 18/01/2018 Thứ Sáu của 3 con giáp : Mão, Ngọ và Dậu nhằm ngày 03 Tháng 12 Năm 2017 AL Tức là ngày Tân Hợi, Tháng Quý Sửu, Năm Đinh Dậu

1. Xem tử vi ngày 18/01/2018 Thứ Tư của tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão hôm nay nhận định bạn có được nhiều tin tốt lành về công việc. Người làm công ăn lương không có nhiều áp lực nhưng thu nhập vẫn khá tốt và đảm bảo được hiệu quả công việc tốt nhất.

Chuyện tình cảm cũng khá may mắn bởi ngày Mão – Hợi bán hợp và ngũ hành Thủy dưỡng Mộc nên vận tình cảm thăng hoa. Bản mệnh có được nguồn sinh khí nên chuyện tình cảm an hòa, vui vẻ, ấm áp. Mọi người có thể cùng nhau chung tay xây dựng tình cảm

2. Xem tử vi ngày 18/01/2018 Thứ Tư của tuổi Ngọ

Theo xem tử vi 2018 cho hay thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ nên chú ý nhiều hơn để không gặp phải rắc rối trong công việc. Thiên Quan mang tới những thị phi, bản mệnh nếu không biết cách kiềm chế cảm xúc thì rất có thể sẽ đắc tội với đồng nghiệp, tin đồn lan truyền ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân, khó bề thăng tiến trong công việc.

Hỏa Thủy bất dung, vận trình tình cảm của con giáp chẳng được suôn sẻ. Người độc thân có nhiều mơ ước cho chuyện tương lai nhưng bạn lại chưa tìm thấy được hạnh phúc cho mình, có phần chán nản và mệt mỏi vì không được như ý trong chuyện tình duyên.

Các cặp vợ chồng có những khúc mắc bất đồng nhưng lại không có cơ hội để giải quyết triệt để. Mâu thuẫn tích tụ mỗi ngày một lớn, bản mệnh không biết phải làm thế nào để tình cảm vợ chồng được hài hòa như thủa ban xưa, không chút rạn nứt phôi phai.

3. Xem tử vi ngày 18/01/2018 Thứ Tư của tuổi Dậu

Người tuổi Tuất hôm nay sẽ có được những cơ hội thăng tiến trong công việc và sự nghiệp. Bạn đang có điềm báo quý nhân phù trợ nên công việc của bạn có khả năng có được những cơ hội quý giá.

Có thể bạn vẫn gặp phải những khó khăn nhưng nếu nố lực vì công việc thì cũng có thể nhận được đánh giá tốt từ cấp trên.

Tu vi 2018 cho hay chuyện tình cảm của bạn hôm nay cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Ngũ hành xung khắc chính là nguyên nhân khiến cho những xung đột giữa cặp đôi không ngừng xảy ra, tranh cãi liên tục nên có thể phải trải qua những giây phút mệt mỏi và thiếu êm ả.

BÌNH LUẬN: