Tử vi tuổi Hợi, Mão và Mùi Thứ Năm ngày 22-11-2017

18/07/2020 14:07:31 | 672 lượt xem

Mời các bạn cùng Chonnamsinhcon.com xem tử vi ngày 22/11/2017 Thứ Tư của 3 con giáp : Hợi, Mão và Mùi nhằm ngày 5 Tháng 10 Năm 2017 AL Tức là ngày Quý Sửu, Tháng Tân Hợi, Năm Đinh Dậu

1. Xem tử vi ngày 22/11/2017 Thứ Tư của tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi hôm nay có được vận trình tốt xấu đang xen. Tài vận có thể được cải thiện hơn một chút nhưng không đáng kể. Nhưng bù lại bạn không phải đau đầu, lo láng chuyện tiền nong. Công việc hôm nay khá đơn giản, không bận rộn nên bạn có thể nghỉ ngơi một chút. Có điều nếu như bạn muốn phát triển hơn thì nên dành thời gian rảnh rỗi để nghiêm cứu thêm kiến thức phục vu cho công việc của mình.

Trong quan hệ tình cảm hôm nay bạn dễ gặp chuyện không ưng ý. Xem lịch âm dương 2018 thấy hôm nay thủy vượng âm khí thịnh nên chuyện bất hòa trinh mối quan hệ duyện nợ rất dễ xảy đến. Ngoài ra, quan hệ ngoại giao cũng khó đạt được như ý, dễ có hiểu lầm bạn nhé. Đồng thời, hôm nay nên chú ý họa đi đường đề phòng tai nạn, tránh nơi đông đúc ồn ào bạn nhé.

2. Xem tử vi ngày 22/11/2017 Thứ Tư của tuổi Mão

Với người tuổi Mão, tử vi ngày 22/11/2017 cho thấy túi tiền của con giáp này đang mở rộng, chào đón tài lộc mà Thực Thần mang đến cho mình. Cát thần Thực Thần sẽ tạo điều kiện cho bản mệnh làm ăn buôn bán thuận lợi, phát tài phát lộc, tiền bạc đầy tay.

Nếu bạn đang có kế hoạch đẩy mạnh hợp tác hay mở rộng phạm vi kinh doanh thì có thể cân nhắc tiến hành bước đầu trong ngày hôm nay để lấy vận may khi khởi đầu. Cát thần này sẽ giúp cho bản mệnh có những bước khởi đầu thuận lợi, tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp hơn.

Có điều, tử vi phương Đông lại cho thấy đường tình cảm của bản mệnh lại chẳng được thuận lợi như vậy. Ngũ hành bất dung khiến cho đôi lứa tranh cãi từ những hiểu lầm không đáng có. Không chịu lắng nghe, nghi ngờ người mình yêu, cả hai tự làm mình đau khổ vì không có được những điều mình muốn.

3. Xem tử vi ngày 22/11/2017 Thứ Tư của tuổi Mùi

Hôm nay trong công việc, người tuổi Mùi thiếu tập trung, tâm hồn như đang “treo ngược cành cây”, hiệu quả làm việc giảm đi đáng kể. Nguyên nhân chính khiến bạn như vậy là do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm.

Ngày có Thực Thần nhân hậu là cơ hội tốt để bạn có một tối hẹn hò lãng mạn. Kể cả chưa tìm được ý trung nhân thì tuổi Mùi cũng không bao giờ cảm thấy cô đơn, có một người vẫn luôn sẵn sàng ở bên bạn.

BÌNH LUẬN: