Tử vi tuổi Hợi, Mão và Mùi Thứ Ba ngày 02/01/2018

18/07/2020 14:07:48 | 642 lượt xem

Mời các bạn cùng Chonnamsinhcon.com xem tử vi ngày 02/01/2018 Thứ Ba của 3 con giáp : Hợi, Mão và Mùi nhằm ngày 16 Tháng 11 Năm 2017 AL Tức là ngày Giáp Ngọ, Tháng Nhâm Tý, Năm Đinh Dậu

1. Xem tử vi ngày 02/01/2018 Thứ Ba của tuổi Hợi

Xem tử vi thứ ba này, tuổi Hợi đối diện với không ít khó khăn, thách thức trong công việc. Trong mọi tình huống, bản mệnh cần tỏ rõ thái độ nhượng bộ, khoan dung, mọi tranh chấp đều sẽ qua đi nhanh chóng. Ngược lại, nếu càng hiếu thắng, bạn càng dễ vướng vào rắc rối, tự chuốc lấy thất bại.

Tình cảm không lý tưởng, đôi bên khắc khẩu, ở cùng dưới một mái nhà mà ra vào đụng mặt nhau là khó chịu. Khoảng cách giữa hai thế hệ trong một gia đình ngày càng lớn. Nếu không nghĩ ra cách khắc phục, tình trạng này càng kéo dài, khó mà chấm dứt, ảnh hưởng tới tinh thần của mọi thành viên trong nhà.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, bản mệnh nên hạn chế vận động mạnh trong ngày. Tuy nhiên, cũng không nên ngồi lì một chỗ, thiếu vận động càng khiến cơ thể tệ hơn. Sau giờ làm, bạn có thể chơi thể thao hoặc tham gia hoạt động nào đó yêu thích, vừa nâng cao tinh thần vừa củng cố sức khỏe.

2. Xem tử vi ngày 02/01/2018 Thứ Ba của tuổi Mão

Tử vi 2018 của 12 con giáp cho biết người tuổi Mão có Mộc sinh Hỏa vượng nên tính cách có phần nóng nảy, thiếu kiềm chế. Bạn dễ bất hòa với người thân trong nhà, vì lời ăn tiếng nói mà xung đột với nhau hoặc chỉ chút chuyện nhỏ cũng va chạm, thật không đáng chút nào.

Công việc thuận lợi nên tài lộc không ít, tiếc là bản mệnh mất bình tĩnh nên không thể có thành công lớn mà chỉ thu được một phần khiêm tốn. Điều này thật uổng phí sự ủng hộ của Quan tinh dành cho bản mệnh, hãy tiết chế tính cách, giữ hòa khí và trưởng thành lên đi nào.

Quả Tú thất thường nên chuyện bạn đời làm mình làm mẩy không phải là hiếm. Rất có thể, bạn sẽ phải cô đơn ôm gối một mình trong đêm nay nên cũng đừng tức giận hay ngạc nhiên, coi đây là thời gian cả hai có không gian riêng, từ từ nhìn nhận lại bản thân và thoải mái hơn với đối phương nhé.

3. Xem tử vi ngày 02/01/2018 Thứ Ba của tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi khi xem bói tử vi ngày 2/1/2018 của bạn cho thấy bạn có được may mắn trong vận trình công việc đầu năm. Những hoạt động hợp tác làm ăn hay kế hoạch cải thiện sự nghiệp có điều kiện để thực thi. Thêm vào đó tinh thần hào hứng làm việc giúp bạn có thể nhanh chóng có được những thuận lợi và kết quả tốt. Ngoài ra vận tài chính tốt, tiền bạc không bị chi tiêu quá mức và nhiều khoản thu đến nên bạn có thể tích tụ tài lộc trong tay, đầu tư sinh lời.

Vận tình duyện được ngũ hành nuôi dưỡng nên có nhiều điều đáng vui mừng. Chuyện đôi lứa dễ được sự đồng thuận và tình cảm thêm khăn khít. Những những người độc thân dễ bắt được tình yêu đích thực một cách bất ngờ.

BÌNH LUẬN: