Tử vi tuổi Dần, Thân và Hợi thứ hai ngày 16/9/2019

18/07/2020 14:07:05 | 674 lượt xem

Mời các bạn cùng Chọn năm sinh con xem chi tiết tử vi tuổi Dần, Thân và Hợi thứ hai ngày 16/9/2019 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên…

1/ Tử vi tuổi Dần thứ hai ngày 16/9/2019

Xem tử vi năm 2021 cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Dần hôm nay không gặp phải khó khăn hay trở ngại nào quá lớn. Mặc dù con giáp này không có kế hoạch thay đổi công việc nhưng sẽ bất ngờ nhận được quyết định điều động, phân công công tác có lợi, phù hợp với thế mạnh bản thân và phát huy được năng lực.

Mọi thứ tiến triển vô cùng tốt đẹp, bản mệnh cũng có được nhiều bước tiến mới. Ngoài tài năng vốn có thì người tuổi Dần còn được quý nhân giúp đỡ, chỉ cần làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm, sáng tạo thì đường phát triển trong tương lai ngày càng sáng rõ, hơn thế nữa lại được đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên coi trọng.

Tuy nhiên bói tình yêu thấy chuyện tình cảm trong ngày không mấy tươi sáng, một phần là do con giáp này không có nhiều thời gian để quan tâm, một mặt lại do thái độ của bản mệnh đối với việc yêu đương không mấy nghiêm túc. Tuổi Dần xem các mối quan hệ đang có chỉ là tạm thời và mục đích thư giãn chứ không muốn duy trì lâu dài.

2/ Tử vi tuổi Thân thứ hai ngày 16/9/2019

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân có một ngày làm việc vô cùng năng suất, mọi công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã xây dựng từ trước khiến bản mệnh cảm thấy tự tin vào hào hứng hơn nhiều. Bạn cũng nhận ra có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ mình.

Việc thi cử cũng diễn ra khá thuận lợi với bản mệnh. Chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ tinh thần bình tĩnh khi bước vào phòng thi thì không có gì mà bạn không vượt qua được cả. Hãy tự tin rằng bạn không hề kém cỏi bất cứ ai.

Xem lịch âm thấy ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bạn thường chia sẻ với vợ hoặc chồng mình nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống, từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

3/ Tử vi tuổi Hợi thứ hai ngày 16/9/2019

Xem tử vi thứ 2 ngày 16/9/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi nên để mọi sự việc xảy ra tự nhiên. Đã đến lúc tình thế thay đổi.

Nên nhận công việc mới nếu có người đến đề nghị, hợp tác. Có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm nhà cửa, đồ đạc, vật dụng. Có tài lộc nhưng hao tốn về giao thiệp, di chuyển.

BÌNH LUẬN: