Tử vi tuổi Dần, Ngọ và Tuất thứ ba ngày 27/08/2019

21/07/2020 14:07:44 | 687 lượt xem

Mời các bạn cùng Chọn năm sinh con xem chi tiết tử vi tuổi Dần, Ngọ và Tuất thứ ba ngày 27/08/2019 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên…

1/ Tử vi tuổi Dần thứ ba ngày 27/08/2019

Vận trình ngày mới của tuổi Dần có điềm báo cả hung lẫn cát. Xem bói tình duyên theo ngày tháng năm sinh cho biết ngày Dần Hợi nhị hợp giúp chuyện tình cảm của bản mệnh tốt đẹp, đôi lứa hòa hợp, cùng tạo cho nhau cảm giác thoải mái nhẹ nhàng ngay cả lúc ở gần hay khi xa cách.

Còn với những bạn chưa tìm thấy bến đỗ của cuộc đời mình thì vẫn tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại, chưa thực sự là tình yêu nhưng đã có phần trên tình bạn. Bản thân bạn cũng không muốn mọi thứ diễn ra quá nhanh để tránh mắc phải sai lầm.

Trong ngày có họa hao tài nên cần tỉnh táo trước mọi quyết định liên quan tới tiền bạc, đừng vội đầu tư vào những lĩnh vực mà mình chưa hiểu rõ. Tuổi Dần dám nghĩ dám làm nhưng không có nghĩa là bạn mù quáng tin theo lời người khác mà chưa tìm hiểu kỹ.

2/ Tử vi tuổi Ngọ thứ ba ngày 27/08/2019

Kiếp Tài khiến người tuổi Ngọ suy nghĩ hạn hẹp hơn, bạn quyết định từ chối lắng nghe lời khuyên của những người bạn, tuy nhiên đây hoàn toàn không phải là ý tưởng hay. Dường như khi bạn từ chối đón nhận sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, bạn tự làm việc theo cảm tính và có thể mắc sai lầm.
Tử vi 2020 cho biết ngày Kim – Hỏa xung khắc cho thấy mối quan hệ có căng thẳng. Nếu có thời gian, hãy tập luyện một chút, gặp gỡ các thành viên trong gia đình để tinh thần được cải thiện.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong nhà bếp và bếp lò. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

3/ Tử vi tuổi Tuất thứ ba ngày 27/08/2019

Theo tử vi thứ Ba ngày 27/8/2010 của 12 con giáp, tuổi Tuất đối mặt với cục diện Tuất Mùi tương hình, dù con giáp này cố gắng rất nhiều nhưng công việc không thể nào trôi chảy như ý muốn. Bản mệnh đang phải gánh chịu những áp lực vô hình mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, người thân hay đồng nghiệp cũng không muốn làm phiền nên cứ một mình chịu đựng.

Trong ngày có điềm báo tai họa bất ngờ nên con giáp này cần phải hết sức thận trong trong việc đi lại, xe cộ và chú ý tới sức khỏe của mình. Đôi khi chủ quan nghĩ mình có thể cố được nhưng cuối cùng phải nhận lấy hậu quả đau lòng. Ngoài ra, bản mệnh nên kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình, không nên hơn thua nhau một vài câu nói để vướng vào rắc rối thị phi.

May mắn là vận trình tình duyên không đến nỗi tệ. Các cặp đôi trở nên thấu hiểu và biết lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của nhau nhiều hơn, nhờ thế mà mâu thuẫn hay bất đồng cũng dần biến mất. Bản mệnh và đối phương nhận ra tranh cãi, bảo vệ quan điểm của mình đến cùng sẽ không phải là điều giúp mối quan hệ tốt đẹp hơn.

BÌNH LUẬN: