Tử vi thứ Tư ngày 10/4/2019 cho người tuổi Mão, Tỵ, Thân

21/07/2020 11:07:40 | 587 lượt xem

Cùng chonnamsinhcon.com tìm hiểu về tử vi tuổi Mão, Tỵ, Thân thứ Tư ngày 9/4/2019, dự đoán tài vận, may mắn, công việc, tình duyên, sức khỏe,… của họ như thế nào qua bài viết sau đây nhé.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 TUỔI MÃO

Chuyện tình cảm tuổi Mão đang vào giai đoạn vô cùng căng thẳng. Những trận cãi vã liên miên, những hờn dỗi làm cả hai vô cùng mệt mỏi và đồng thuận muốn chấm dứt mối quan hệ này. Đã đến lúc bạn cần xem lại chuyện tình cảm, nếu chấm dứt được nên chủ động để tránh phiền phức.

Tâm trạng bất ổn ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn. May mắn thay, hôm nay có quý nhân phù trợ nên mọi thứ không quá tồi tệ như bạn dự tính.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 TUỔI TỴ

Hỏa vượng, người tuổi Tí dễ rơi vào tình trạng nóng nảy, không nghe ai giải thích và luôn luôn lớn giọng gắt gỏng với mọi người. Nếu cứ giữ tình trạng nây, sẽ chẳng còn ai muốn kết bạn với bạn nữa đâu.

Xem lich am duong cho thấy trong ngày thứ Tư này, tuổi Tỵ gặp phải Kiếp Tài giáng họa. Điều này cũng yêu cầu con giáp cần phân biệt rõ đâu là thứ thuộc về mình, còn nếu không thuộc về mình thì tốt nhất bạn không nên nổi lòng tham và ham muốn chiếm đoạt. Hành động này sẽ khiến mọi người khinh thường và quay lưng lại với bạn.

Hãy suy nghĩ kĩ và đưa ra những quyết định lý trí hơn. Đừng vì lòng tham nhất thời mà thực hiện những hành động liều lĩnh. Đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh không nên bất chấp tất cả vì ham cái lợi trước mắt.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 TUỔI THÂN

Xem bói vận mệnh của 12 con giáp cho biết tuổi Thân có thể gặp một số bất trắc trong ngày thứ 4 này, cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận. Thậm chí có thể bạn còn gặp tai họa khiến bản thân phải chịu thiệt thòi như bệnh tật, thương tật, nghèo túng…

Lời khuyên cho con giáp này là cần chuẩn bị mọi kế hoạch thật chu đáo, lường trước những tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Nếu có thể hãy dời những việc quan trọng sang một ngày khác, thời điểm khác thuận lợi và thích hợp hơn để tiến hành.

Mọi người thường chỉ chia sẻ những chuyện tình cảm đẹp như mơ, điều đó khiến bạn bắt đầu so sánh bản thân với họ. Thế nhưng người ta chỉ phô trương những điều tốt đẹp còn những điều tiêu cực thì lại giấu kín, nên đừng so sánh làm gì cho mệt mỏi nhé.

BÌNH LUẬN: