Tử vi thứ Sáu ngày 31/5/2019 cho người tuổi Hợi, Dậu, Thìn

21/07/2020 11:07:10 | 678 lượt xem

Xem tử vi thứ Sáu ngày 31/5/2019 của 12 con giáp cảnh báo tuổi có thể sẽ tranh luận với ai đó trong ngày hôm nay. Cùng chonnamsinh.com xem thêm tử vi cho người tuổi Hợi, Dậu nhé.

TỬ VI THỨ SÁU NGÀY 31/5/2019 TUỔI HỢI

Những chuyện thị phi từ trên trời rơi xuống, đổ vào đầu con giáp tuổi Hợi. Bạn phải mạnh mẽ,  kiên cường hơn bao giờ hết, tránh để kẻ tiểu nhân có cơ hội ám hại bạn. Trước tiên cần tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề rồi sau đó bạn mới tháo gỡ được những khúc mắc.

Vận trình tình cảm khá thuận lợi. Hai bạn đã cùng nhau đi qua mọi thử thách của gia đình, ngày càng đồng cảm với nhau hơn, tình yêu hòa cùng tình thân khiến tình cảm ngày càng thăng hoa.

Bản mệnh nên tranh thủ đi lại, vận động sau bữa ăn. Không nên ngồi hoặc nằm một chỗ, tạo cơ hội cho mỡ thừa tích tụ. Năng lượng sẽ bị chuyển hóa thành chất béo nếu như bạn cứ ngồi nguyên một chỗ. Tuy chỉ là một thói quen nhỏ thôi nhưng nếu kéo dài trong một thời gian sẽ có những tác động xấu tới cơ thể.

TỬ VI THỨ SÁU NGÀY 31/5/2019 TUỔI DẬU

Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu trong ngày hôm nay là nên giữ sự khiêm tốn và cầu tiến trong công việc. Xem bói tử vi cho thấy, chỉ có như vậy, bạn mới nhận được sự yêu mến của mọi người. Công việc chưa như ý thì phải thêm nỗ lực bạn nhé.

Bạn cần kiểm soát vận trình tình cảm của mình tốt hơn. Không nên vì nổi nóng mà khiến chuyện tình gặp mâu thuẫn, sứt mẻ, căng thẳng. Người ấy cũng phải chịu nhiều áp lực cuộc sống, vậy nên hãy biết thông cảm và sẻ chia cùng nhau.

TỬ VI THỨ SÁU NGÀY 31/5/2019 TUỔI THÌN

Xem lịch âm hôm nay cho thấy tuổi Thìn có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn với ai đó, dẫn đến khắc khẩu. dẫn tới khó chịu trong người. Bản mệnh cảm thấy mình dường như không thể hòa nhập được với môi trường hiện tại dù đã cố gắng rất nhiều.

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là vì Thìn Thổ tự hình. Điều này khiến con giáp không suy nghĩ thoáng được vấn đề. Bạn trở nên cứng đầu và cố chấp hơn, có xu hướng ép người khác làm theo ý mình. Chuyện này cũng gây nến những hậu quả không tốt.

Trong tình huống này, tuổi Thìn nên tách bản thân ra khỏi môi trường đó để mình có thêm thời gian suy nghĩ kỹ hơn, tìm được cách cư xử phù hợp hơn. Trong lúc nóng nảy thì tuyệt đừng hành động vì rất dễ phạm sai lầm.

BÌNH LUẬN: