Tử vi thứ Sáu ngày 24/5/2019 cho người tuổi Mùi, Tuất, Thân

21/07/2020 11:07:00 | 634 lượt xem

Xem tử vi thứ Sáu ngày 24/5/2019 của 12 con giáp nhận thấy có vẻ tuổi Thân đang lơ là trong công việc trong ngày cuối tuần này. Tử vi cảnh báo con giáp cẩn trọng kẻo sẽ bị đồng nghiệp hạ thấp, cấp trên đánh giá tiêu cực làm chậm quá trình thăng tiến. Cùng chonnamsinh.com xem thêm tử vi cho người tuổi Mùi, Tuất nhé.

TỬ VI THỨ SÁU NGÀY 24/5/2019 TUỔI MÙI

Tử vi thứ Sáu cảnh báo con giáp tuổi Mùi cần cẩn trọng, nếu không sẽ bị kẻ gian lợi dụng tình hình để hãm hại. Có thể bạn sẽ bị kẻ gian cướp mất thành quả bạn cố gắng bao nhiêu ngày tháng nay. Hãy dùng hành động và tiếng nói để giải quyết, đừng giữ mãi sự ấm ức trong lòng.

Vận trình tài chính xuất hiện những khó khăn. Sự nghiệp thăng trầm không ổn định. Lúc này bạn cần nhất là sự bình tĩnh cũng như lắng nghe lời khuyên từ những người có kinh nghiệm. Bạn không nên tự mình đưa ra quyết định trong khi tâm trí đang không ổn định này, dễ đưa ra sự lựa chon sai lầm.

TỬ VI THỨ SÁU NGÀY 24/5/2019 TUỔI TUẤT

Xem lich van nien cho thấy hôm nay là ngày Dậu Tuất tương hại. Điều này gây ảnh hưởng lên vận trình tình cảm rạn nứt khiến cho tuổi Tuất. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi không biết phải làm thế nào để có thể hóa giải được những căng thẳng giữa 2 người mà không khiến ai phải chịu tổn thương.

Ngày hôm nay, Chính Ấn nhập mệnh, vận trình công việc bản mệnh nhận được sự trợ vận của quý nhân. Hầu hết tuổi Tuất đều nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Không có chuyện gì khiến bạn nản lòng, chùn bước được cả. Con đường thăng tiến phía trước của bản mệnh sẽ còn hanh thông rộng mở hơn rất nhiều. Tuổi Tuất cần phải nỗ lực nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn. Sau đó bạn sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi để làm những điều mình thích.

TỬ VI THỨ SÁU NGÀY 24/5/2019 TUỔI THÂN

Xem bói tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thân đang không tập trung vào vận trình công việc của mình. Bản mệnh bị cấp trên đánh giá thấp năng lực, bị đồng nghiệp chơi xấu. Tuy bạn chính trực nhưng hành động và suy nghĩ không nhất quán nên dễ gặp phải rắc rối.

Nếu còn độc thân, con giáp nên sẵn sàng để đón nhận những tin bất ngờ trong ngày hôm nay. Sẽ có người nào đó tỏ ý quan tâm tới bạn, người này rất gần gũi và thân thiết, có thể là đồng nghiệp hay bạn bè lâu năm. Bạn chớ nên xét đoán quá nhiều, hãy cứ đón nhận thật nhẹ nhàng, thoải mái nhé.

Trong ngày Kim vượng, tuổi Thân nên bổ sung thêm nước cho cơ thể để duy trì sức khỏe nhé. Mùa nóng có thế uống nước dừa để thay đổi với nước lọc, nhưng không nên uống vào buổi tối vì có thể bị đầy bụng, khó ngủ.

BÌNH LUẬN: