Tử vi Thứ Hai ngày 23/10/2017 tuổi Tý , Thìn và Thân

21/07/2020 10:07:33 | 872 lượt xem

Mời các bạn cùng chonnamsinhcon.com xem tử vi ngày 23/10/2017 Thứ Hai của 3 con giáp : Tý, Thìn và Thân nhằm ngày 4 Tháng 09 Năm 2017 AL Tức là ngày Quý Mùi, Tháng Canh Tuất, Năm Đinh Dậu

1. Xem tử vi ngày 23/10/2017 Thứ Hai của tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý chịu nhiều điều xui rủi khi mà bản mệnh đối diện với cục diện Tý Mùi tương hại. Tiểu nhân ám hại, vận trình sự nghiệp của con giáp này ngày càng sa sút khi mà những cố gắng của bạn bị đánh đổ ngay trong chớp mắt.

Thủy Thổ xung khắc cũng dẫn đến những mâu thuẫn về tình cảm đối với người tuổi Tý. Nhiều chuyện bất đồng nảy sinh giữa hai người, tranh cãi nảy lửa không ai chịu ai, rạn nứt tình cảm là chuyện khó có thể tránh khỏi. Nếu không nhanh chóng tìm hướng giải quyết, rất có thể các bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Cũng may trong ngày vẫn còn có Tỷ Kiên kéo lại, vận trình tài lộc không đến nỗi nào nhờ bản mệnh sáng suốt, không mắc phải những sai lầm vì ý kiến chủ quan của mình. Bạn tự nhắc nhở mình không mờ mắt trước cái lợi phơi bày mà nhìn sâu vào những nguy cơ ẩn chứa phía sau, thoát khỏi được vực sâu không lối thoát.

2. Xem tử vi ngày 23/10/2017 Thứ Hai của tuổi Thìn

Xem tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2017 thứ 2 dự báo vận trình của bạn có sự sa sút về tài lộc, điềm báo mất của. Do vậy, làm gì cũng nên cẩn thận và việc chi tiêu cũng nên cân nhắc kỹ càng. Đồng thời, không nên mang theo nhiều đồ quý giá kẻo ra đường bị kẻ gian nhòm ngó, cướp giật.

Về vận trình công việc bạn cũng nên tin vào bản thân mình và đừng quá kỳ vọng vào người khác họ không giúp đỡ được bạn nhiều đầu nhé. Thêm vào đó, môi trường làm việc của bạn dễ gặp phải kẻ không ưa và cố tình gây khó cho bạn. Hãy ứng xử một cách thông minh để tránh bị hiểu lầm.

Quan hệ gia đình không hài hòa vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn không ngừng. Tình yêu lứa đôi khó tránh lúc giận hờn vô cớ và đôi lúc khiến bạn muốn buông xuôi.

3. Xem tử vi ngày 23/10/2017 Thứ Hai của tuổi Thân

Trong ngày thứ hai này, đường quan lộc của người tuổi Thân rộng mở, mang đến điều may về kí kết hợp đồng, làm ăn kinh doanh. Khách hàng tự tìm đến, đối tác làm việc dễ chịu, đôi bên cùng có lợi nên sự kiện diễn ra nhanh chóng, cả hai cùng có lợi.

Vì tài lộc dồi dào, bản mệnh cũng chi tiêu thoáng hơn, chi nhiều nhưng không đáng lo vì bản mệnh biết sắp xếp hợp lý. Đã tới lúc bạn tự yêu lấy bản thân mình rồi. Tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày, ăn món ăn hảo hạng, mua quần áo có thương hiệu một chút…

Xem bói cho hay ngày hôm nay đào hoa thịnh vượng, người tuổi Thân đang muốn cưới cần chớp lấy thời cơ, nghĩ ra màn cầu hôn lãng mạn, nhất định đối phương sẽ đồng ý. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi.

BÌNH LUẬN: