Tử vi ngày 9/7/2018 cho người tuổi Mão, Thìn, Tỵ

18/07/2020 15:07:41 | 613 lượt xem

Cùng chonnamsinhcon.com tìm hiểu về tử vi tuổi Mão, Thìn, Tỵ ngày 10/7/2018, dự đoán tài vận, may mắn, công việc, tình duyên, sức khỏe…

Tử vi ngày 10/7/2018 tuổi Mão

ngày hôm nay trôi qua khá yên bình đối với người tuổi Mão khi có Thực Thần chở che, nhưng không có nghĩa bạn quên mất cả việc chú ý hơn trong cách cư xử hàng ngày. Có thể vì sự vô tư nên bạn không để ý cho lắm nhưng có nhiều người vẫn đang quan sát và theo dõi bạn đấy.
Thời điểm này, với những người đang kiếm việc làm mới, có thể bạn sẽ nhận được cơ hội việc làm khá hấp dẫn và điều bạn cần làm chính là tận dụng tối đa các cơ hội mình nhận được.
Với sự nhạy cảm của mình, có người nhờ bạn đảm nhiệm vai trò là người tư vấn cho những người xung quanh, thế nhưng không nên đưa ra lời khuyên nào đó quá cụ thể vì bạn sẽ không biết chúng ảnh hưởng tới tương lai của họ tới mức nào đâu. Tốt hơn hết là chỉ đưa ra những gợi ý mà thôi.

Tử vi ngày 10/7/2018 tuổi Thìn

Tử vi ngày 9/7/2018 cho người tuổi Mão, Thìn, Tỵ

Thứ 3 là ngày Thìn Mão tương hại nên cần chú ý họa tiểu nhân gây hại. Người này có thể rất gần gũi, thân thiết với bạn nên mới biết rõ lúc nào sơ hở mà ra tay. Kiến nghị bản mệnh không nên chủ quan tin người, cần kiểm chứng bất cứ thông tin hay lời mời chào hấp dẫn nào.

Nhân duyên và các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn ăn nói khéo léo, thái độ chân thành và biết cách làm mọi người vui vẻ nên trở thành tâm điểm của đám đông, dễ được người khác phái chú ý, theo đuổi tận tình.

Nhưng ngũ hành tương khắc nên sức khỏe không được tốt lắm, tuổi Thìn đừng mải mê với công việc mà quên phải chăm cho cho chính mình. Buổi tối bạn có thể đi chơi, tụ tập cùng bạn bè nhưng không nên thức quá khuya vì rất mất sức và ảnh hưởng tới thể trạng.

Tử vi ngày 10/7/2018 tuổi Tỵ

Nhờ có Chính Tài nâng đỡ nên tài lộc, tiền bạc đang tìm đến với người tuổi Tị, hãy dang tay đón nhận chúng nhưng bạn phải đủ thông thái để nhận ra đâu là cơ hội lớn đâu là cơ hội nhỏ. Bạn không có nhiều thời gian đâu nên phải biết tối đa năng lực của mình, tập trung vào điều gì có lợi nhất và sẵn sàng bỏ qua những thứ khác.

Hôm nay, có thể nói rằng điều ước bạn mong muốn từ lâu có thể sẽ trở thành hiện thực, giúp bạn rũ bỏ gánh nặng trên vai. Việc đó không phải là điều gì quá kỳ diệu, chỉ đơn giản là bạn suy nghĩ tích cực hơn mà thôi. Luôn nhắc nhở bản thân chiến thắng suy nghĩ tiêu cực bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình thật nhẹ nhàng.

Để có cơ thể khỏe mạnh, bạn nên hạn chế tối đa việc dùng rượu bia hay thuốc lá, các loại thực phẩm chế biến sẵn, hay thức ăn nhanh và đồ ngọt. Chúng là nguyên nhân của nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như ung thư hay xơ gan, thậm chí còn đẩy nhanh tốc độ lão hóa của con người.

BÌNH LUẬN: