Tử vi ngày 28/5/2018 cho người tuổi Tý, Sửu, Dần

18/07/2020 15:07:18 | 657 lượt xem

Tử vi năm 2018 của 12 con giáp- Xem bói tử vi ngày hôm nay, thứ tư ngày 28/5/2018 của tuổi Ngọ, Mùi, Thân. Cùng chonnamsinhcon.com tìm hiểu về tử vi tuổi Mão, Thìn, Tỵ ngày 28/5/2018, dự đoán tài vận, may mắn, công việc, tình duyên, sức khỏe…

Tử vi ngày 28/5/2018 cho người tuổi Tý, Sửu, Dần

Tử vi ngày 28/5/2018 tuổi Tý

Người tuổi Tý hôm nay được quý nhân Tam hợp nâng đỡ, đường tình duyên khởi sắc, tạo ra điều kiện tốt cho con giáp này tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Người độc thân chớ bỏ lỡ thời cơ này để có được người chung đôi cất bước cùng mình.

Các cặp đôi có thể dành thêm thời gian trong ngày đầu tuần này để hâm nóng tình cảm. Mặc dù thứ 2 nhiều việc bận rộn nhưng đừng vì công việc mà để tình cảm phôi phai. Mọi chuyện đều có thể sắp xếp được, chỉ là bạn có muốn hay không mà thôi.

Thương Quan nhắc nhở con giáp này cần chú tâm hơn trong công việc. Bạn tập trung hoàn thành công việc trong khoảng thời gian cho phép sẽ tốt hơn là vừa làm vừa nghĩ ngợi, lo lắng cho những việc khác, dễ mắc sai sót cũng là vì thế.

Tử vi ngày 28/5/2018 tuổi Sửu

Tử vi phương đông dự báo, hôm nay tuổi Sửu nên tránh xuất hành, hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm hay lui tới những nơi công trường, địa hình phức tạp để bảo vệ an toàn của bản thân. Công việc trong ngày diễn ra khá tốt, nhiệm vụ đều hoàn thành suôn sẻ, dù có bị đồng nghiệp lời ra tiếng vào một chút nhưng không cần phải bận tâm quá nhiều.

Những chuyện vặt vãnh, cỏn con này bạn có dư sức để đối phó. Tài lộc trong ngày vượng, đủ cho tuổi Sửu chi tiêu sinh hoạt. Bạn có một chút tích lũy riêng nhưng không nên cho người khác biết, càng không nên cho vay mượn vì khó đòi lại, mất tiền lại mất cả tình cảm, thiệt đôi đường.

Tử vi ngày 28/5/2018 tuổi Dần

Tam Hợp Hỏa cục nâng đỡ, tình yêu cũng như công việc của người tuổi Dần như được chắp thêm đôi cánh, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, ngày chủ hành Hỏa, điềm báo có sự mâu thuẫn, xung đột dễ xảy ra nếu như bạn không kiềm chế cảm xúc mà hành động thái quá, ngạo mạn.

Dù trong chuyện tình cảm thì vẫn hãy cứ là chính mình. Nếu bạn đặt tình cảm vào một ai đó nhưng không thể là bản thân và là chính mình thì bạn sẽ không bao giờ có cảm giác hạnh phúc trọn vẹn. Bạn làm thế chỉ để chiếm được tình cảm của người ấy thì đến cuối cùng, bạn cũng sẽ mệt mỏi và khổ sở khi sống cuộc sống không phải của mình.

Có thể bạn không để ý nhưng thói quen bẻ khúc tay rất có hại, việc này gây tổn thương các mô liên kết giữa ngón tay. Thói quen này cũng khiến phần đốt tay bị to và thô hơn theo thời gian. Hơn nữa, hay bẻ khúc tay có thể khiến các khớp và dây chằng bị tác động mạnh và gây chấn thương. Hãy thay đổi ngay thói quen này.

BÌNH LUẬN: