Tử vi ngày 21/5/2018 cho người tuổi Mão, Thìn, Tỵ

18/07/2020 14:07:58 | 771 lượt xem

Tử vi năm 2018 của 12 con giáp- Xem bói tử vi ngày hôm nay, thứ tư ngày 21/5/2018 của tuổi Mão, Thìn, Tỵ. Cùng chonnamsinhcon.com tìm hiểu về tử vi tuổi Mão, Thìn, Tỵ ngày 21/5/2018, dự đoán tài vận, may mắn, công việc, tình duyên, sức khỏe….

Tử vi ngày 21/5/2018 tuổi Mão

Có lẽ hôm nay là ngày mà người tuổi Mão sẽ phát tài rồi đây. Cát thần Thực Thần đang chiếu mệnh cho con giáp này, tạo ra nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có mà bản mệnh không thể nào tưởng tượng được. Mọi thứ trở nên suôn sẻ, dễ dàng đến mức bản mệnh không tin nổi đó là sự thực.
Tử vi ngày 21/5/2018 cho người tuổi Mão, Thìn, Tỵ
Đặc biệt, người làm kinh doanh hôm nay sẽ gặp được rất nhiều may mắn, các đơn hàng về tới tấp, bản mệnh được quý nhân giúp đỡ, chỉ đường đi nước bước cho rất nhiều. Lợi nhuận đến từ buôn bán lớn hơn bình thường rất nhiều, thoải mái cho tuổi Mão chi tiêu.
Tuy nhiên, trong ngày thứ 2 này, bản mệnh thuận về tài lộc nhưng lại khổ về tâm khi mà ngũ hành xung khắc khiến cho mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão trục trặc. Đôi bên thiếu sự thấu hiểu và thông cảm nên tranh cãi và mâu thuẫn khá nhiều với nhau.

 Tử vi ngày 21/5/2018 tuổi Thìn

Ngày mới của Sửu Thìn tương phá, điềm báo có kẻ phá hoại, cố tình gây bất hòa để cản trở con đường tiến bước của tuổi Thìn. Lúc này bản mệnh nên tập trung vào nhiệm vụ và tìm ra giải pháp, lờ kẻ đó đi và họ sẽ phải bỏ cuộc thôi.

May mắn là dù con giáp này có gặp vấn đề lớn đến đâu cũng có người hỗ trợ. Tuổi Thìn cẩn thận, chỉn chu nên bạn cũng không sợ gặp phải sự cố, nhưng khi cảm nhận được tình cảm gắn kết của mọi người trong nhóm cũng khiến bạn rất vui.

Nấm rất tốt cho sức khỏe, hãy bổ sung những loại nấm có ích trong bữa ăn hàng ngày. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, nấm có khả năng làm tăng sản xuất và hoạt động của các tế bào máu trắng để chúng hoạt động tích cực hơn giúp bảo vệ cơ thể, chống viêm.

 Tử vi ngày 21/5/2018 tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ chi tiêu tiết kiệm và khôn ngoan nên có một số tiền kha khá trong tay. Hôm nay thu nhập của bạn cũng tăng lên đáng kể, nhất là những người đầu tư kinh doanh. Lãi suất cao thường đi kèm rủi ro nên làm gì cũng phải trang bị kiến thức đầy đủ rồi mới đầu tư.

Tỵ Sửu tam hợp nâng đỡ vận trình tình duyên vô cùng thuận lợi. Nếu có ý định tiến tới hôn nhân thì hai gia đình có thể bàn bạc trong hôm nay. Người độc thân đừng từ bỏ cơ hội ngỏ lời với đối phương, hoặc ra tín hiệu để họ biết được tình cảm của bạn.

Thời tiết thay đổi có thể khiến con giáp này mắc bệnh về đường hô hấp. Hãy ăn những thực phẩm chứa nhiều chất selenium như cua, nghêu, hàu… để các tế bào máu trắng sản xuất ra cytokine, giúp đẩy virus ra khỏi cơ thể.

BÌNH LUẬN: