Tử vi hàng ngày thứ Sáu ngày 10 tháng 11 cho tuổi Tý, Sửu và Mão

18/07/2020 14:07:46 | 611 lượt xem

Dưới đây là bài viết về Tử vi hàng ngày thứ Sáu ngày 10 tháng 11 cho tuổi Tý, Sửu và Mão mà chonnamsinhcon.com chia sẻ cho bạn hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất cho bạn.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay ngày 10/11/2017 thứ 6 của người tuổi Tý nhận định bạn có một ngày có tin vui trong chuyện gia đình tình cảm. Do là ngày lục hợp nên chuyện vợ chồng, ái tình khá tốt, đạt được những niềm vui và có sự gắn kết hơn. Mặc dù vẫn có thể xảy ra chút tranh cãi nhưng đó chỉ là chuyện nhỏ và không thể không tồn tại trong các gia đình. Đối với vận trình công việc dường như hôm nay có phần kém hơn trước, chuyện tài lộc không có nhiều cơ hội hoặc bạn vẫn chưa thể nắm bắt được các cơ hội thực sự. Tuổi Tý hôm nay nên mạnh dàn hơn một chút thì mới có thể cải thiện vị trí của mình trong công việc bạn nhé. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Dậu, Tị, Thân.

Tuổi Sửu

Thiên Ấn dẫn đường nên con giáp này phần nào đỡ nhọc nhằn trên chặng đường đi đến thành công. Nhiều vấn đề nảy sinh nhưng nó không phải là rào cản mà ngược lại còn là bước đệm cho bản mệnh thể hiện năng lực của mình.

Tử vi hàng ngày thứ Sáu ngày 10 tháng 11 cho tuổi Tý, Sửu và Mão

Vốn đa tài đa nghệ, có nhiều tài lẻ nhưng công việc hiện tại không có nhiều không gian cho bản mệnh thể hiện hết mình. Khó khăn lần này vô hình trung lại tạo điều kiện cho bản mệnh thi triển tài năng của bản thân và giành được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Theo lich 2018 thì ngày Thổ vượng tàng Kim, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc. Công việc tiến triển tốt, bản mệnh nhờ đó mà có được nguồn thu nhập ổn định, thậm chí còn có phần tăng tiến hơn mức bình thường, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, không phải lo phiền.

Tuổi Mão

Thiên Tài che chở, người tuổi Mão có những nguồn thu nhập bên ngoài cao hơn hẳn so với bình thường. Người làm công ăn lương có nghề tay trái đem lại tiền bạc dư dôi, người kinh doanh thì buôn bán phát tài, tìm được những cơ hội làm ăn không phải ai cũng may mắn có được.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc khiến cho vận tình duyên của bản mệnh chẳng được như ý muốn. Những người đã có gia đình cần đề phòng nguy cơ người thứ ba xuất hiện, chen chân vào cuộc hôn nhân của bạn. Kẽ nứt tình cảm chỉ cần xuất hiện là dễ bị kẻ xấu lợi dụng, đừng bao giờ lơi tay người ấy.

Xem boi những chú Mèo còn độc thân lại có nhiều mối quan tâm khác ngoài chuyện tình cảm. Nói chung đó không phải là điều bạn quan tâm nhất trong ngày thứ 6 này, mặc cho những người thân thiết xung quanh giục giã ra sao, bạn vẫn giữ vững quan điểm cá nhân của mình.

BÌNH LUẬN: